โรงเรียนวรนารีเฉลิม จังหวัดสงขลา แบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด

Administrator

       ร.ร.วรนารีเฉลิมใน จ.สงขลา สร้างชั้นวางของขนาดใหญ่ และน่าจะใหญ่ที่สุดใน จ.สงขลา มาวางไว้หน้าโรงเรียนพร้อมกับสิ่งของจำเป็น เพื่อเป็นศูนย์กลางปันน้ำใจให้คนที่ลำบาก และคนใจดีนำสิ่งของมาช่วยเหลือ

        เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา คณะครู ผู้ปกครอง และสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวรนารีเฉลิม จ.สงขลา ได้จัดทำชั้นวางของแบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ขนาดใหญ่ 3 ชั้น และน่าจะเป็นชั้นวางของที่ใหญ่ที่สุดใน จ.สงขลา โดยนำมาวางไว้หน้าประตูโรงเรียน เพื่อเป็นจุดแบ่งปันอาหารให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

         ซึ่งทันทีที่นำชั้นวางของมาวางไว้พร้อมกับของกินต่างๆ ก็มีประชาชนมาเข้าแถวรอรับ แต่มีการจัดระเบียบเว้นระยะห่าง และหยิบสิ่งของตามความจำเป็นคนละ 2-3 ชิ้น เพื่อแบ่งปันให้แก่คนอื่นที่มายืนรอได้กินได้ใช้กันอย่างทั่วถึงด้วย

        โดยในวันนี้ทางคณะคุณครู และสมาคมศิษย์เก่าฯ ได้ช่วยกันซื้อสิ่งของจำเป็นมาวางไว้ ทั้งข้าวสาร น้ำมันพืช อาหารสำเร็จรูป ขนมขบเคี้ยว รวมทั้งคนใจดีที่ผ่านไปมาก็นำสิ่งของมาร่วมกันเติมเต็ม

        ดร.อุดม ชูลีวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนวรนารีเฉลิม จ.สงขลา กล่าวว่า ทั้งคณะครู และศิษย์ได้ร่วมกันสร้างชั้นวางของเพื่อปันน้ำใจให้ประชาชนที่เดือดร้อน และเป็นศูนย์กลางให้คนอื่นๆ ที่อยากจะช่วยนำของอะไรก็ได้มาวางไว้เติมเต็มให้แก่ประชาชนที่ขาดแคลน

ขอขอบคุณ

ข่าวและภาพข่าวจากผู้จัดการออนไลน์ ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ : https://mgronline.com/south/detail/9630000049490

ภาพจาก: งานโสตทัศนศึกษา โรงเรียนวรนารีเฉลิม จังหวัดสงขลา

บทความแนะนำที่เกี่ยวข้อง

การประชุมผู้ปกครองนักเรียน ที่มีแนวโน้มไม่จบหลักสูตร 2565
กิจกรรมแกนนำนักเรียนเพื่อนที่ปรึกษา YC WCS 2565
มอบทุนและเกียรติบัตรนักเรียนผลการเรียนยอดเยี่ยม ปี 2565
พิธีเปิดพิกุลแก้วเกมส์ ประจำปีการศึกษา 2565
กิจกรรมเนื่องในวันสุนทรภู่ 2565